bonus bMaxHP,10;
bonus bMaxSP,10;
bonus bStr,10;
bonus bAgi,10;
bonus bVit,10;
bonus bInt,10;
bonus bDex,10;
bonus bLuk,10;
bonus bMaxHPrate,10;
bonus bMaxSPrate,10;
bonus bHPrecovRate,10;
bonus bSPrecovRate,10;
bonus bAtkRate,10;
bonus bMatkRate,10;
bonus bAspd,10;
bonus bAspdRate,10;
bonus bAtk,10;
bonus bHit,10;
bonus bMatk,10;
bonus bDef,10;
bonus bMdef,10;
bonus bFlee,10;
bonus bFlee2,10;
bonus bCritical,10;
MHP + 10
MSP + 10
STR + 10
AGI + 10
VIT + 10
INT + 10
DEX + 10
LUK + 10
MHP + 10%
MSP + 10%
เพิ่มความเร็วในการฟื้นฟู HP 10%
เพิ่มความเร็วในการฟื้นฟู SP 10%
ATK + 10%
MATK + 10%
ASPD + 10
เพิ่มความเร็วในการโจมตี(ลดดีเลย์ 10% หลังโจมตี)
ATK + 10
HIT + 10
MATK + 10
DEF + 10
MDEF + 10
FLEE + 10
Perfect Dodge + 10
CRI + 10
เพิ่มความทนทานจากการโจมตีธาตุ Neutral 10%
ลด Physical Damage ที่ได้รับจากศัตรูธาตุ Neutral 10%
เพิ่ม Physical Damage ต่อศัตรูธาตุ Neutral 10%
ลด Magical Damage ที่ได้รับจากศัตรูธาตุ Neutral 10%
เพิ่ม Magical Damage ต่อศัตรูธาตุ Neutral 10%
ชุดเกราะเปลี่ยนเป็นธาตุ Neutral ถาวร
เปลี่ยนสถานะอาวุธเป็นธาตุ Neutral
Damage ทางเวทย์ธาตุ Neutral เพิ่ม 10%
bonus2 bSubEle,Ele_Neutral,10;
bonus2 bSubDefEle,Ele_Neutral,10;
bonus2 bAddEle,Ele_Neutral,10;
bonus2 bMagicSubDefEle,Ele_Water,10;
bonus2 bMagicAddEle,Ele_Water,10;
bonus bDefEle,Ele_Neutral;
bonus bAtkEle,Ele_Neutral;
bonus2 bMagicAtkEle,Ele_Neutral,10;
Ele_Dark, Ele_Earth, Ele_Fire, Ele_Ghost, Ele_Holy, Ele_Neutral, Ele_Poison,Ele_Undead, Ele_Water, Ele_Wind, Ele_All
เพิ่มการทนทานการโจมตีทุกธาตุ (ยกเว้นธาตุ Neutral)
for(.@i = Ele_Water; .@i < Ele_Undead; ++.@i)
bonus2 bSubEle,.@i,getrandomoptinfo(ROA_VALUE);
เพิ่มความทนทานต่อมอนสเตอร์เผ่า Formless 10%
เพิ่ม Physical Damage 10% ต่อมอนสเตอร์เผ่า Formless
เพิ่ม Magical Damage 10% ต่อมอนสเตอร์เผ่า Formless
CRI + 5 ต่อมอนสเตอร์เผ่า Formless
Ignore DEF ของมอนสเตอร์ เผ่า Formless 10%
Ignore Magical DEF ของมอนสเตอร์เผ่า Formless 10%
เพิ่มค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากมอนสเตอร์เผ่า Formless 10%
bonus2 bSubRace,RC_Formless,10;
bonus2 bAddRace,RC_Formless,10;
bonus2 bMagicAddRace,RC_Formless,10
bonus2 bCriticalAddRace,RC_Formless,5/10;
bonus2 bIgnoreDefRaceRate,RC_Formless,10;
bonus2 bIgnoreMdefRaceRate,RC_Formless,10;
bonus2 bExpAddRace,RC_Formless,10;
RC_Angel, RC_Brute, RC_DemiHuman, RC_Demon, RC_Dragon, RC_Fish, RC_Formless,RC_Insect, RC_Plant, RC_Player_Human (RC_Player deprecated), RC_Player_Doram, RC_Undead, RC_All
เพิ่ม Physical Damage ของศัตรูประเภทธรรมดา 10%
เพิ่ม Magical Damage ของศัตรูประเภทธรรมดา 10%
Ignore Physical DEF ของศัตรูประเภทธรรมดา 10%
Ignore Magical DEF ของศัตรูประเภทธรรมดา 10%
bonus2 bAddClass,Class_Normal,10;
bonus2 bMagicAddClass,Class_Normal,10;
bonus2 bIgnoreDefClassRate,Class_Normal,10;
bonus2 bIgnoreMdefClassRate,Class_Normal,10;
Class_Normal, Class_Boss, Class_Guardian, Class_All
เพิ่ม Physical Damage ต่อศัตรูขนาดเล็ก 10%
ลด Physical Damage ที่ได้รับจากศัตรูขนาดเล็ก 10%
เพิ่ม Magical Damage ต่อศัตรูขนาดเล็ก 10%
ลด Magical Damage ที่ได้รับจากศัตรูขนาดเล็ก 10%
bonus2 bAddSize,Size_Small,10;
bonus2 bMagicSubSize,Size_Small,10;
bonus2 bMagicAddSize,Size_Small,10;
bonus2 bMagicSubSize,Size_Small,10;
Size_Small, Size_Medium, Size_Large, Size_All
ยกเลิกการลงโทษขนาดของอาวุธ
เพิ่ม Critical Damage 10%
ลดอัตรา Critical ที่ได้รับ 10%
เพิ่ม Physical Damage ระยะไกล 10%
ลดการถูกโจมตีทางกายภาพระยะไกล 10%
เพิ่มผลของสกิล Heal 10%
ได้รับผลของ Heal แรงขึ้น 10%
ลดเวลาร่าย 10%
ลดดีเลย์หลังการใช้ Skill 10%
ลดปริมาณ SP ที่ใช้ Skill 10%
Weapon ไม่สามารถทำลายได้
Armor ไม่สามารถทำลายได้
ลด Damage สะท้อนกลับที่ได้รับ 10%
เพิ่ม Physical Damage ระยะใกล้ 10%
ลด Physical Damage ระยะใกล้ที่ได้รับ 10%
bonus bNoSizeFix,1;
bonus bCritAtkRate,10;
bonus bCritDefRate,10;
bonus bLongAtkRate,10;
bonus bLongAtkDef,10;
bonus bHealPower,10;
bonus bHealPower2,10;
bonus bVariableCastrate,-(10);
bonus bDelayrate,-(10);
bonus bUseSPrate,-(10);
bonus bUnbreakableWeapon,1;
bonus bUnbreakableArmor,1;
bonus bReduceDamageReturn,10;
bonus bShortAtkRate,10;
bonus bNearAtkDef,10;